Essilor Crizal Sapphire HR là gì? Chống chói lái xe tốt không?

Essilor Crizal Sapphire HR là gì? Chống chói lái xe tốt không?

Essilor Crizal Sapphire HR là gì? Tròng kính Essilor Crizal Sapphire HR chống chói lái xe tốt không? So sánh giữa Essilor Crizal Sapphire HR và Crizal Rock?,... là những câu hỏi mà Bello nhận được rất nhiều từ phía cô chú anh chị và các bạn khách hàng yêu quý của Bello trên cả nước.

Để giải đáp không thể gói gọn trong 1 vài tin nhắn nên Bello biên soạn bài viết này để giúp chúng ta thực sự hiểu Crizal Sapphire HR là gì và ngoài tính năng chống chói phản quang trong suốt sắc nét nổi tiếng ra thì tròng kính Essilor với Crizal Sapphire HR còn mang lại những lợi ích gì khác cho đôi mắt của chúng ta.

Các thông tin được Sơn Trần Bello (Chuyên gia tròng kính Essilor Crizal Sapphire HR được chứng nhận) tổng hợp dựa trên kiến thức được Essilor đào tạo, kinh nghiệm tư vấn và trải nghiệm thực tế cùng Essilor Crizal Sapphire HR trực tiếp tại Bello Eyewear.

Essilor Crizal Sapphire HR là gì?

Tương tự như Crizal Rock, Crizal là tên gọi chung của các lớp váng phủ chống phản quang cao cấp của tập đoàn sản xuất tròng kính lớn nhất thế giới Essilor Pháp.

Do vậy, Essilor Crizal Sapphire HR là tên gọi lớp váng phủ chống phản quang có khả năng chống chói, phản quang tốt nhất của Essilor trên thị trường hiện nay với khả năng chống phản quang 360 độ, tức nghĩa là cả mặt trước và mặt sau của tròng kính đều có khả năng chống phản quang, đem lại tầm nhìn trong suốt, sắc nét nhất trong tất cả các loại lớp phủ váng Crizal của Essilor.

Tròng kính Essilor Crizal Sapphire HR chống chói lái xe tốt không?

Về cơ bản, 1 tròng kính muốn chống chói lái xe tốt, cần khả năng chống phản quang tốt, do vậy các loại tròng kính Essilor được phủ váng Crizal Sapphire HR là những tròng kính chống chói lái xe tốt nhất của Essilor trên thị trường hiện nay.

So sánh giữa Essilor Crizal Sapphire HR và Crizal Rock

 

 

Đang xem: Essilor Crizal Sapphire HR là gì? Chống chói lái xe tốt không?

Bello back to top
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng