G-Shock DW-5600 lạ mắt trong phiên bản giới hạn năm 2017 cùng PIGALLE

G-Shock DW-5600 lạ mắt trong phiên bản giới hạn năm 2017 cùng PIGALLE

Pigalle x G-Shock


Nhãn hiệu thời trang đường phố Paris - Pigalle đang phát hành một cặp đồng hồ G-Shock DW-5600 phiên bản giới hạn trong sự hợp tác giữa nhà thiết kế Stéphane Ashpool và đồng hồ Casio G-Shock. Đồng hồ có hai màu, màu đen DW-5600PGB-1 và màu trắng DW-5600PGW-7 và có khuôn mặt được biến tấu, dây đeo, nắp lưng đồng hồ, và đèn LED nền với thương hiệu Pigalle.


Pigalle x G-Shock


*Lược qua về Piaglle

Pigalle là thương hiệu thời trang Pháp, ban đầu là một cửa hàng chọn lọc được Stephane Ashpool khai trương tại quận Pigalle của Paris vào năm 2009. Năm 2015, thương hiệu này mở một cửa hàng thứ hai tại Paris, sau đó đạt đến tầm quốc tế với PIGALLE TOKYO tại khu vực Maruyama-cho của Shibuya. Lý do khu vực này được chọn để mở cửa hàng Tokyo là do có nhiều câu lạc bộ, nhà hàng trên khắp thế giới, đồng thời có nhiều biển hiệu neon và bảng quảng cáo, trông giống như nơi khởi điểm của PIGALLE. Không những là nhà thiết kế của PIGALLE, Stephane Ashpool đa tài còn là chủ của cửa hàng thời trang PIGALLE và là chủ tịch của hiệp hội thiết kế nổi tiếng Pain O Chokolat.


Limited DW-5600 Pigalle x G-Shock


Các mẫu hợp tác này là sản phẩm từ những nét đặc trưng chung của G-SHOCK và PIGALLE để tạo ra thiết kế thời trang đường phố hiện đại. Dựa trên chủ đề bóng rổ của bộ sưu tập PIGALLE mới nhất, các mẫu này pha trộn nhiều phong cách đường phố tinh tế khác nhau vào thiết kế để thể hiện vẻ đẹp cả trong và ngoài sân.

Mặc dù PIGALLE là thương hiệu dành cho nam, nhưng họ đã chọn DW-5600 làm mẫu cơ bản với thiết kế không hạn chế giới tính. Kích cỡ nhỏ gọn của các mẫu này là yếu tố có sức hấp dẫn lớn với những khách hàng trẻ, có thể đeo ngay cả khi chơi bóng rổ trên đường phố. Màu đen và trắng cơ bản phù hợp với thiết kế của PIGALLE.

Kính trên mặt đồng hồ được chế tạo bằng quy trình lắng đọng hơi nước để sử dụng chất liệu phản quang cho bề mặt bên trong của kính. Nhờ đó bổ sung thêm đặc điểm rực rỡ đặc biệt cho thiết kế mặt đồng hồ.


DW-5600PGB-1

Tham khảo thêm thông tin Casio G-Shock DW-5600PGB-1


Logo đặc trưng của PIGALLE được in trên miếng đệm EL, nắp sau và dây đeo.

Mẫu màu trắng với các nút bên có màu trắng nhạt kết hợp màu vàng hồng của chốt và nắp sau, tạo ra sự phối màu thời trang thanh lịch.


DW-5600PGW-7

Tham khảo thêm thông tin Casio G-Shock DW-5600PGW-7


Thiết kế đặc trưng và cách đóng hộp đặc biệt chính là yếu tố tạo ra sự khác biệt thực sự của các mẫu này.

Hộp DW-5600PBG-1


DW-5600PGB-1


Hộp DW-5600PGW-7


DW-5600PGW-7


Như các bạn thấy trong video quảng cáo dưới đây, một phần của sự hợp tác có liên quan đến việc Stéphane Ashpool tuyển chọn mười lăm nhà thiết kế trẻ của cộng đồng Pigalle đến trụ sở của Casio ở Tokyo để tìm hiểu về lịch sử của G-Shock, quá trình sáng tạo và nền văn hoá Nhật Bản. Chủ đề của sự hợp tác lần này là sáng tạo, đổi mới và chia sẻ.




Đồng hồ Pigalle x G-Shock DW-5600 sẽ có mặt vào ngày 28 tháng 10 tại cửa hàng G-Shock Store Paris Marais. Đồng hồ cũng sẽ được phát hành rộng rãi hơn từ ngày 1 tháng 11 tại các cửa hàng lý tưởng được lựa chọn ở Pháp và tiếp tới là trên toàn thế giới.


Mua đồng hồ Casio G-SHOCK chính hãng tới ngay Bello Lê Thái Tổ - Đại lý Casio - G-SHOCK chính hãng uy tín 5 năm liên tiếp TOP 1 tại Việt Nam.

Tặng kèm vòng đeo tay G-SHOCK cực cool - Thẻ thay pin G-SHOCK miễn phí trọn đời - CHỈ CÓ TẠI BELLO LÊ THÁI TỔ. Liên hệ: 024 6686 9898 - Website: http://bello.vn Miễn phí vận chuyển COD toàn quốc. Địa chỉ: 46 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, HN

Đang xem: G-Shock DW-5600 lạ mắt trong phiên bản giới hạn năm 2017 cùng PIGALLE

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Bello back to top
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng