Nổi bật theo phong cách của Sankuanz với GA-700SKZ-7A

Nổi bật theo phong cách của Sankuanz với GA-700SKZ-7A

Sankuanz x G-Shock


G-Shock Trung Quốc tiết lộ một chiếc đồng hồ ấn bản sắp ra mắt với sự hợp tác của nhãn hiệu thời trang nam Sankuanz và đồng hồ G-Shock. Sankuanz x G-Shock GA-700SKZ-7A là một biến thể màu của GA-700 với thân máy trắng và màn hình màu trắng. Một mẫu ngụy trang màu xanh lá cây và màu hồng bao phủ trên toàn bộ vỏ và dây đồng hồ cùng với biểu tượng Sankuanz.


Casio G-Shock GA-700SKZ-7A chính hãng


*Sankuanz

Sankuanz được thành lập năm 2008 bởi nhà thiết kế Chen Tianzhuo và đang nhận được sự công nhận của cộng đồng quốc tế như là một thương hiệu hàng hiệu đường phố đang nổi, với những show diễn gần đây ở London và Paris. Mẫu đồng hồ G-Shock hợp tác mới đây đã xuất hiện trong chương trình Thời trang mùa xuân - hè 2018 của Sankuanz tại tuần lễ Thời trang Paris.


Mẫu hợp tác G-SHOCK × SANKUANZ mới đang được phát hành nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày chiếc đồng hồ tạo nên cuộc cách mạng đầu tiên G-SHOCK với mặt sau có độ bền cao và được cải tiến ra đời vào năm 1983. Đây là lần đầu tiên một mẫu G-Shock với kích thước vỏ lớn như GA-700 được chọn làm mẫu thiết kế cho một sự kiện hợp tác.


Caiso G-Shock GA-700SKZ-7A chính hãng

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm Casio G-Shock GA-700SKZ-7A!


Nhà thiết kế Chen Tianzhuo của SANKUANZ đã đích thân lựa chọn mẫu cơ sở có nút bấm phía trước GA-700. Thiết kế của mẫu này phù hợp với ý tưởng thiết kế của Chen. Toàn bộ bề mặt đồng hồ được thiết kế với hoa văn ngụy trang có chủ đề về loài rêu dại mọc trong môi trường khắc nghiệt ở Cực Bắc. Hoa văn trên mẫu đồng hồ này rất phù hợp khi đeo trên cổ tay của một thành viên bảo dưỡng trên đường đi làm nhiệm vụ trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở vùng cực.


Casio G-Shock GA-700SKZ-7A chính hãng


Chốt dây đeo và đoạn dây đeo dài đều có tên thương hiệu SANKUANZ. Mặt sau của đồng hồ được khắc logo thương hiệu lồng ghép từ chữ S và Z trong tên SANKUANZ.


Casio G-Shock GA-700SKZ-7A chính hãng


Logo Sankuanz còn xuất hiện nổi bật trên chiếc hộp của đồng hồ và đây cũng là điều khiến mẫu này thực sự đặc biệt.


Casio G-Shock GA-700SKZ-7A chính hãng


Casio G-Shock GA-700SKZ-7A chính hãng


Video giới thiệu sản phẩm G-Shock GA-700SKZ-7A:



Mua đồng hồ Casio G-SHOCK chính hãng tới ngay Bello Lê Thái Tổ - Đại lý Casio - G-SHOCK chính hãng uy tín 5 năm liên tiếp TOP 1 tại Việt Nam.

Tặng kèm vòng đeo tay G-SHOCK cực cool - Thẻ thay pin G-SHOCK miễn phí trọn đời - CHỈ CÓ TẠI BELLO LÊ THÁI TỔ. Liên hệ: 024 6686 9898 - Website: http://bello.vn Miễn phí vận chuyển COD toàn quốc. Địa chỉ: 46 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, HN

Đang xem: Nổi bật theo phong cách của Sankuanz với GA-700SKZ-7A

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Bello back to top
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng