TRÒNG KÍNH ĐỔI MÀU LÀ GÌ? CÓ TỐT KHÔNG? CÓ NÊN MUA KHÔNG?

TRÒNG KÍNH ĐỔI MÀU LÀ GÌ? CÓ TỐT KHÔNG? CÓ NÊN MUA KHÔNG?

CHỌN TRÒNG KÍNH ĐỔI MÀU NHƯ THẾ NÀO?

Đeo kính cận, viễn, loạn và kính râm vào mùa hè gây khó chịu khi luôn phải mang theo cả hai cặp kính và việc thay đổi giữa hai loại kính khi bạn di chuyển từ trong nhà ra ngoài trời. Tuy nhiên, nhờ vào các tròng kính đổi màu có khả năng đổi màu theo ánh sáng, bạn chỉ cần đeo một loại trong suốt cả ngày. Những chiếc kính hai trong một này khéo léo thay đổi theo cường độ ánh sáng, bảo vệ đôi mắt của bạn cùng lúc hạn chế cho bạn sự bất tiện khi phải thay đổi kính.

TRÒNG KÍNH ĐỔI MÀU LÀ GÌ?

Tròng kính đổi màu trong suốt khi ở trong nhà giống như tròng kính thông thường nhưng tự động đổi màu sậm khi di chuyển vào một khu vực sáng hơn. Tia cực tím (UV) từ mặt trời ảnh hưởng đến các phân tử trong tròng kính đổi màu để chúng thay đổi màu sắc. Chúng sẽ tối trong ánh sáng ngay cả vào những ngày u ám vì tia UV vẫn xuyên qua mây.

Khả năng này cung cấp cho bạn tầm nhìn tốt nhất trong tất cả điều kiện ánh sáng thông qua các sắc độ đổi màu đậm nhạt khác nhau, mà không cần bạn phải suy nghĩ về nó. Vì Essilor Transitions là thương hiệu tròng kính đổi màu nổi tiếng nhất thế giới, các loại kính đổi màu thường được gọi là 'tròng kính transitions'. Đôi khi, tròng kính đổi màu còn được gọi là tròng kính tự động nhuộm hoặc tròng kính biến đổi màu. Kính đổi màu khác biệt hoàn toàn với kính phân cực (kính râm). Kính phân cực - Polarized có lớp phủ bảo vệ khỏi ánh sáng chói nhưng chúng không thể thay đổi màu và cũng không thể thích nghi với ánh sáng theo cách mà các tròng kính đổi màu làm được.

CHỌN TRÒNG KÍNH ĐỔI MÀU NHƯ THẾ NÀO?

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA TRÒNG KÍNH ĐỔI MÀU LÀ GÌ?

- Tròng kính đổi màu giúp giảm mỏi mắt, tổn thương mắt và nguy cơ bị đục thủy tinh thể cao hơn sau này trong cuộc sống bằng cách ngăn chặn tới 100% ánh sáng UVA / UVB.

- Thuận tiện - không cần mang cả kính và kính mát, thay đổi giữa hai cặp kính.

- Tròng đổi màu có thể giúp bạn tiết kiệm tiền - mặc dù kính đổi màu có thể đắt hơn kính trắng thông thường, nhưng chúng hiệu quả hai trong một, có nghĩa là bạn sẽ không phải mua kính và kính râm riêng biệt.


Đang xem: TRÒNG KÍNH ĐỔI MÀU LÀ GÌ? CÓ TỐT KHÔNG? CÓ NÊN MUA KHÔNG?

Bello back to top
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng