G-Shock x Rubber Killer - Nét đẹp tiềm ẩn sau vẻ lạnh lùng cuốn hút

G-Shock x Rubber Killer - Nét đẹp tiềm ẩn sau vẻ lạnh lùng cuốn hút

G-Shock x Rubber Killer

Từ mẫu G-SHOCK luôn cứng cáp, mạnh mẽ đã hợp tác và phát triển thiết kế G-Shock x Rubber Killer mới sử dụng họa tiết bánh xe khỏe khoắn hợp thời trang.
Công nghệ độc đáo của CASIO được sử dụng để tạo ra hoa văn trên vỏ và dây đeo có hình dáng như các vệt bánh xe mà chúng ta thường hay thấy



Phiên bản giới hạn DW-5600RK-1 ra mắt tại Thái Lan trong 23 tháng 9 này với màu sắc đặc biệt, tông màu chính là màu đen huyền bí với các tính năng tuyệt vời của dòng đồng hồ G Shock đặc biệt.

Sự hợp tác này bao gồm các họa tiết trên dây với biểu tượng Rubber Killer là một mô hình lốp xe, cùng với đáy đồng hồ in lại với khẩu hiệu "Sau một chặng đường dài, nó đã trở về trên tay bạn". Đồng hồ này bao gồm một túi đồng thương hiệu.

Khả năng chống nước ở độ sâu 200 mét và hiển thị đèn EL cực tím thuận lợi được gói gọn trong một thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ và thời trang.



*Rubber Killer

Các sản phẩm thiết kế môi trường mới nhất của Re-Leaf Studio, đã phát triển các sản phẩm mang nghĩa ý thức về môi trường liên tục từ năm 2005. Họ đang tiến tới các bước khác, bằng cách tìm kiếm vật liệu bị bỏ rơi với giá trị ẩn vô cùng to lớn như ống trong xe hơi. Họ sử dụng các ống bên trong từ tất cả các loại xe, từ những ống nhỏ nhất của xe đạp đến các ống trong của xe tải và máy kéo mười tám, thường bị bỏ rơi, lãng phí không có lợi cho thế giới. Số lượng ống cao su bị lãng phí là một gánh nặng lớn đối với thiên nhiên khi các nước nông nghiệp và phát triển tiếp tục sử dụng nhiều lốp xe mỗi năm.


Lại nói về thiết kế của chiếc DW-5600RK-1 này. Vẫn là khuôn mặt ấy, vẫn một khuôn hình vuông 48,9×42,8mm của chiếc DW-5600E-1 ngày nào. Nay được cải tiến thêm với thiết kế mang đậm phong cách của Rubber Killer®



Logo Rubber Killer® được đặt gọn trên một gờ dây để đánh dấu mốc điểm tên tuổi của mình trên một chiếc G-Shock huyền thoại.



Phía sau nơi nắp lưng của DW-5600RK-1 lại là một dấu ấn mang thương hiệu Rubber Killer, kèm với đó là một lời văn như chốt lại cả một hành trình mệt nhoài để tiến tới G-Shock x Rubber Killer "Sau một chặng đường dài, nó đã trở về trên tay bạn"



Một vệt bánh xe dài trải trên toàn bộ phần dây của chiếc đồng hồ vừa một lần nữa khẳng định lại tên tuổi của Rubber Killer® cũng như làm chúng ta liên tưởng tới các bài test sức bền bỉ của G-Shock khi cho các loại xe hạng nặng chèn qua.



Trọn bộ sản phẩm G-Shock x Rubber Killer DW-5600RK-1 bao gồm một chiếc vali thật đĩnh đạc, bên trong bao gồm một chiếc túi to có quai đeo và một chiếc túi vuông nhỏ dùng để đựng đồng hồ thật trang trọng, và chất liệu không gì khác ngoài cao su - một vật liệu đặc trưng của Rubber Killer®.

Sản phẩm dự kiến sẽ được bày bán tại Bello 46 Lê Thái Tổ vào 30/10/2017 này. Kính mong các bạn chú ý theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất từ Bello để có thể sở hữu trong tay sản phẩm limited chỉ 300 chiếc trên thế giới và 4 chiếc tại Bello này !


DW-5600RK-1


Tham khảo thêm chi tiết sản phẩm tại đây !


Tặng thêm vòng đeo tay G-Shock cực cool và Thẻ thay pin miễn phí trọn đời cho các khách hàng của Bello Lê Thái Tổ
Với chính sách bảo hành và chính sách cam kết bán hàng chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay:
Hotline: 024 6686 9898 - Địa chỉ: 46 Lê Thái Tổ, HK HN - Website: http://bello.vn

Đại lý G-Shock chính hãng uy tín - Bello Lê Thái Tổ!

Đang xem: G-Shock x Rubber Killer - Nét đẹp tiềm ẩn sau vẻ lạnh lùng cuốn hút

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Bello back to top
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng