GA-100BW-1A - Đen trắng đơn giản mà cuốn hút

GA-100BW-1A - Đen trắng đơn giản mà cuốn hút

Từ mẫu máy GA-100 cơ bản, Casio G-Shock đã cho ra đời phiên bản Trending của dòng GA-100 này, một chiếc G-Shock GA-100 chỉ với hai màu đen trắng - hai màu tưởng chừng như vô sắc nhưng khi được kết hợp với nhau trên chiếc G-Shock này lại tạo ra một chiếc đồng hồ vô cùng đẹp, mạnh mẽ và cuốn hút. Chiếc đồng hồ có tên là GA-100BW-1A.


GA-100BW-1A


Mẫu G-SHOCK đen trắng mới này có màu đen nổi bật bằng cách sử dụng các điểm nhấn màu trắng. Mặt đồng hồ có đường kính 35mm và vỏ lớn, đem đến vẻ mạnh mẽ và quyền năng. Vòng mặt số và các vạch giờ nổi tạo độ sâu ba chiều, đem đến cho mặt đồng hồ nhiều đặc tính. Thiết kế mặt đồng hồ ba mặt số phổ biến của G-SHOCK kết hợp một mặt số kim ở giữa với các mặt số kỹ thuật số ở hai bên. Các nút lớn cùng với bề mặt chống trượt kẻ ca-rô, cho thao tác nhanh chóng và chắc chắn.


GA-100BW-1A


Ngoài màu sắc tuyệt đẹp được thiết kế trên GA-100BW-1A, chiếc đồng hồ này vẫn giữ nguyên được bản chất vốn có của G-Shock là chống nước ở độ sâu 200 mét, chống từ tính, chống va đập tuyệt đối. 


GA-100BW-1A


Chỉ với dây nhựa, vỏ nhựa, móc khóa kim loại và công nghệ tuyệt vời của G-Shock, GA-100BW-1A cực kì nhẹ chỉ với 72 gram nhưng vẫn cực kì bền bỉ.


GA-100BW-1A


Mua Ngay GA-100BW-1A !


Kèm theo đó, với bộ máy của GA-100, chiếc G-Shock này vẫn đầy đủ các tính năng như đồng hồ bấm giờ 1/1000 giây, đồng hồ đếm ngược, giờ thế giới, 5 chế độ báo thức và rất nhiều tính năng khác đem đến cho những mẫu này chức năng và hiệu quả hoạt động mà không chiếc đồng hồ nào có được.


Tham khảo thêm các mẫu G-Shock khác thuộc dòng kim số tiêu chuẩn tại đây: http://bello.vn/collections/kim-so-tieu-chuan


   Hân hạnh được phục vụ!    


   Mua G-Shock chính hãng đến ngay Bello Lê Thái Tổ     

   46 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội | 024 6686 9898   | Website: bello.vn/collections/g-shock    


   Tặng kèm Vòng đeo tay G-Shock cực cool | Thẻ thay pin miễn phí trọn đời | Thẻ bảo hành toàn cầu 1 năm cho thân máy | Miễn phí vận chuyển COD toàn quốc.    

   Đại lý G-Shock chính hãng, chính thức tại Việt Nam - Top 1 G-Shock Việt Nam từ 2011.    

Đang xem: GA-100BW-1A - Đen trắng đơn giản mà cuốn hút

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Bello back to top
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng