Thách thức độ bền cùng BMX và cha đẻ của đồng hồ G-Shock Kikuo Ibe

Thách thức độ bền cùng BMX và cha đẻ của đồng hồ G-Shock Kikuo Ibe

Thách thức độ bền cùng BMX và cha đẻ của đồng hồ G-Shock Kikuo Ibe

Đồng hồ G-Shock có bền không? Đây là câu hỏi được khá nhiều bạn G-Fan yêu quý của Bello thắc mắc và thực sự với Video Clip sau đây chắc hẳn ai trong chúng ta cùng phải thừa nhận: G-Shock quá bền, thực sự quá bền.

Bền đến mức ngay đến Bello chúng tôi cũng coi đó là điều mặc nhiên, không nhắc lại với khách hàng. Tuy nhiên, trong thời gian tới mỗi chiếc G-Shock bán ra, Bello chắc chắn sẽ gửi lại Video clip này để khách hàng - Các bạn G-Fan yêu quý của chúng tôi có thể vô cùng yên tâm khi sở hữu những chiếc đồng hồ G-Shock chính hãng SIÊU BỀN!

Xin cảm ơn và biết ơn sự ủng hộ vô cùng quý báu của các bạn G-Fan đã mua G-Shock tại Bello. Ước mong được phục vụ các bạn trong các lần mua hàng tiếp theo!

Kikuo Ibe G-Shock

Video của chúng ta còn có sự xuất hiện của ngài Kikuo Ibe - Người cha đáng kính của đồng hồ G-Shock. Chính tài năng của ông và ước mơ từ thời niên thiếu đã tạo nên chiếc đồng hồ G-Shock - Thách thức mọi giới hạn!

G-Shock Test trong Video - G-Shock 5600

Giá niêm yết chính thức toàn quốc chỉ từ 1,904,000đ.

Tham khảo GIÁ SALE tại Bello: https://bello.vn/collections/g-shock-dw-5600

Lưu ý: Bello là đối tác chính thức của đồng hồ G-Shock tại Việt Nam, toàn bộ Casio G-Shock tại Bello đều là hàng CHÍNH HÃNG, phân phối chính thức, đầy đủ chứng nhận, hóa đơn VAT.

ĐẢM BẢO với: Tem vàng chống giả phía sau nắp lưng - Thẻ bảo hành 5 năm toàn quốc - 1 năm toàn cầu - Trọn bộ đầy đủ hộp, túi, sách HDSD

ĐẶC BIỆT tặng kèm: Thẻ thay Pin miễn phí trọn đời - Thẻ BelloVIP - Vòng đeo tay G-Shock Bello cực cool!

Mua hàng Online hoặc mua tại cửa hàng Bello Lê Thái Tổ (số 46 Lê Thái Tổ, bờ hồ Hoàn Kiếm, HN) - Hotline 024 6686 9898 - SHIP COD toàn quốc

Đăng kí thẻ VIP, xem mở hộp trực tiếp toàn bộ sản phẩm tại: https://go.bello.vn/sub-dong-ho

Đang xem: Thách thức độ bền cùng BMX và cha đẻ của đồng hồ G-Shock Kikuo Ibe

Bello back to top
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng