G-Shock G-Steel phiên bản giới hạn GST-B100RH-1A x Rui Hachimura tuyệt đẹp

G-Shock G-Steel phiên bản giới hạn GST-B100RH-1A x Rui Hachimura tuyệt đẹp

G-Shock G-Steel phiên bản giới hạn GST-B100RH-1A x Rui Hachimura tuyệt đẹp

Tuyển thủ bóng rổ NBA cũng là đại sứ thương hiệu của G-Shock trên toàn cầu, Rui Hachimura chính thức sở hữu phiên bản đặc biệt với chữ kí, logo của riêng mình đó chính là G-Shock GST-B100RH-1A.

GST-B100RH-1A đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu đồng hồ G-Shock ra mắt phiên bản hợp tác với một cầu thủ bóng rổ. GST-B100RH-1ADR được phát hành chính thức tại Bello Lê Thái Tổ với giá niêm yết là 12.996.000đ. GST-B100RH-1A cũng được ra mắt trên toàn cầu và nhanh chóng tạo được cơn sốt chưa từng có vì thiết kế quá đỗi ẫn tượng của mình.

G-Shock GST-B100RH-1A thừa hưởng toàn bộ tính năng của phiên bản gốc G-Shock GST-B100 như Pin năng lượng mặt trời Tough Solar và hỗ trợ kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh qua ứng dụng G-Shock Connected. Vỏ và viền bezel GST-B100RH-1A được mạ ion IP vàng GOLD tuyệt đẹp.

GST-B100RH-1A

Các vạch chỉ giờ cũng được mạ IP vàng GOLD, Vòng xoay chức năng Sudial vị trí 9h, nút kết nối Bluetooth, kim dây được nhấn màu đỏ và Dây hai lớp với lớp trên màu đen và bên trong màu đỏ tạo nên phiên bản thực sự quá cuốn hút và ấn tượng.

GST-B100RH-1A

Riêng vạch chỉ giờ vị trí 8h được nhấn màu đỏ đại diện cho số áo của Hachimura khi thi đấu. Mặt nắp lưng và đai cài dây cũng được chăm chút rất kĩ với lớp mạ IP vàng GOLD kèm với logo biểu tượng chiến binh Black Samurai đặc biệt của riêng Hachimura. 

GST-B100RH-1A

Bên cạnh tính năng Pin Mặt Trời - Tough Solar và kết nối Bluetooth, GST-B100RH-1A cũng thừa hưởng các tính năng khác như chống sốc, chống va đập, chống nước mức 200m, xem song song 2 múi giờ, bấm giờ thể thao, bấm giờ đếm ngược, báo thức hàng ngày, chỉ báo mức pin, ô lịch ngày, chế độ tiết kiếm pin và đèn Led siêu sáng có afterglow.

Trọn bộ hộp và phụ kiện của GST-B100RH-1A cũng là 1 trong những bản đẹp nhất trên thị trường hiện nay, đây chắc chắn là phiên bản cực kì giá trị cho các bạn G-Fan sưu tầm.

Đặt mua G-Shock GST-B100RH-1A phát hành chính thức tại Bello Lê Thái Tổ với chế độ bảo hành 5 năm toàn quốc, 1 năm quốc tế tặng kèm thẻ thay Pin miễn phí trọn đời, vòng đeo tay G-Shock cực cool:

GST-B100RH-1A

Link đặt mua GST-B100RH-1A, giá niêm yết 12.996.000đ: https://bello.vn/products/casio-g-shock-gst-b100rh-1a

Gọi đặt mua: 024 - 6686 - 9898 - Mua hàng Online hoặc mua tại cửa hàng Bello Lê Thái Tổ (số 46 Lê Thái Tổ, bờ hồ Hoàn Kiếm, HN) - SHIP COD toàn quốc

Đăng kí thẻ VIP, xem mở hộp trực tiếp toàn bộ sản phẩm tại: https://go.bello.vn/sub-dong-ho

Video ra mắt chính thức GST-B100RH-1A x Rui Hachimura từ Casio G-Shock:

Video phỏng vấn Rui Hachimura khi lần đầu tiên lên tay phiên bản đặc biệt của riêng mình GST-B100RH-1A:

Lưu ý: Bello là đối tác chính thức của đồng hồ G-Shock tại Việt Nam, toàn bộ Casio G-Shock tại Bello đều là hàng CHÍNH HÃNG, phân phối chính thức, đầy đủ chứng nhận, hóa đơn VAT.

ĐẢM BẢO với: Tem vàng chống giả phía sau nắp lưng - Thẻ bảo hành 5 năm toàn quốc - 1 năm toàn cầu - Trọn bộ đầy đủ hộp, túi, sách HDSD

ĐẶC BIỆT tặng kèm: Thẻ thay Pin miễn phí trọn đời - Thẻ BelloVIP - Vòng đeo tay G-Shock Bello cực cool!

Mua hàng Online hoặc mua tại cửa hàng Bello Lê Thái Tổ (số 46 Lê Thái Tổ, bờ hồ Hoàn Kiếm, HN) - Hotline 024 6686 9898 - SHIP COD toàn quốc

Đăng kí thẻ VIP, xem mở hộp trực tiếp toàn bộ sản phẩm tại: https://go.bello.vn/sub-dong-ho

Đang xem: G-Shock G-Steel phiên bản giới hạn GST-B100RH-1A x Rui Hachimura tuyệt đẹp

Bello back to top
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng