Cách nhận biết kính Cartier xịn, chính hãng tại Việt Nam

Cách nhận biết kính Cartier xịn, chính hãng tại Việt Nam

Video Cách nhận biết kính Cartier xịn, chính hãng tại Việt Nam, trực tiếp tại Bello Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh:

Nhận biết kính Cartier xịn qua trọn bộ sản phẩm đi kèm

1 phiên bản kính Cartier xịn luôn có đầy đủ trọn bộ sản phẩm đi kèm như sau: Hộp trắng bên ngoài, hộp đỏ bã trầu bên trong, hộp đen đựng kính, kính Cartier, khăn lau kính, sổ bảo hành, bu lông và bịt đầu vít với các phiên bản kính Cartier gọng khoan.

Nhận biết kính Cartier xịn qua nguồn gốc kính Cartier

Kính Cartier chính hãng đã được phân phối chính thức tại Việt Nam - Bello Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh do đó các sản phẩm kính Cartier xịn đều có đầy đủ hoá đơn đỏ VAT, sổ bảo hành với con dấu của đại lý chính thức Bello Optical (đã được xác minh trên website chính thức của Cartier - cartier.com) sẽ được chấp nhận bảo hành trên toàn cầu, bao gồm các Cartier Boutique tại Việt Nam.

Đây là cách nhận biết kính Cartier xịn đơn giản nhất vì ngoài sản phẩm nhận được, chúng ta còn có hoá đơn đỏ VAT đảm bảo đi kèm cùng số bảo hành được chấp nhận bởi tất cả Cartier Boutique trên toàn thế giới.

Nhận biết kính Cartier xịn qua tầm giá

Cartier không có phiên bản kính nào có tầm giá dưới 10 triệu do đó các sản phẩm kính Cartier được bán với giá dưới 10 triệu khả năng cao là hàng fake.

Các tầm giá phổ biến của kính Cartier xịn:

Tầm giá 10 đến 15 triệu: kính Cartier gọng nhựa được sản xuất tại Ý - Made in Italy.

Tầm giá 15 triệu đến 35 triệu: tầm giá phổ biến nhất của kính Cartier với đa dạng các phiên bản gọng nhựa kết hợp lõi thép và mạ vàng 12 carat. Được sản xuất tại Nhật Bản - Pháp. Made in Japan (các phiên bản gọng titanium) - Made in France (các phiên bản truyền thống của Cartier)

Tầm giá 50 đến 100 triệu: kính Cartier gọng gỗ hoặc sừng - Mạ vàng 18 carat - Made in France.

Tầm giá 100 triệu đến 300 triệu: kính Cartier gọng vàng đúc - Solid Gold 18 carat - Made in France.

Tầm giá trên 300 triệu: kính Cartier gọng vàng đúc phiên bản đặc biệt đính Kim Cương tự nhiên - Made in France.

Nhận biết kính Cartier xịn qua mẫu, ảnh sản phẩm

Hàng năm Kering Eyewear - Đơn vị sở hữu quyền phân phối kính Cartier toàn cầu đều cung cấp cho Bello - Đại lý uỷ quyền kính Cartier chính hãng tại Việt Nam các Catalogue chính thức với đầy đủ hình ảnh sản phẩm, mẫu mới được giới thiệu cũng như thông tin chi tiết của từng mẫu.

Do đó, kính Cartier với các mẫu được hoàn thiện kém, không có trong Catalogue được Cartier cung cấp khả năng cao cũng là hàng Fake.

Đang xem: Cách nhận biết kính Cartier xịn, chính hãng tại Việt Nam

Bello back to top
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng