Bảo Hành 30 Ngày Trải Nghiệm Kính Đa Tròng Essilor Varilux 2021

Bảo Hành 30 Ngày Trải Nghiệm Kính Đa Tròng Essilor Varilux 2021

Kính đa tròng là giải pháp toàn diện nhất để khắc phục vấn đề lão hóa mắt sau tuổi 40, trả lại thị lực rõ nét và linh hoạt ở mọi khoảng cách cho bạn. Essilor tự hào là nhà sản xuất kính đa tròng hàng đầu thế giới được các chuyên gia nhãn khoa khuyên dùng, với công nghệ tân tiến nhất hiện nay đảm bảo khả năng người đeo có thể thích nghi nhanh nhất với kính mới. 

Khi bắt đầu đeo một cặp kính đa tròng mới, thông thường bạn sẽ cần 5-10 ngày để làm quen hoàn toàn. Tuy nhiên trong những ngày đầu, một số người có thể gặp phải tình trạng hơi chóng mặt, cần xoay hoặc cúi đầu để nhìn rõ, khó tập trung điểm nhìn … Điều này có thể khiến bạn cảm thấy ngần ngại và lo lắng nếu chưa từng sử dụng kính đa tròng.

Bảo Hành 30 Ngày Trải Nghiệm Kính Đa Tròng Essilor Varilux 2021

Hiểu được điều này, từ ngày 15/5 đến 31/08/2021, Essilor Việt Nam triển khai chương trình Bảo hành 30 ngày trải nghiệm dành cho những người mới sử dụng kính đa tròng Essilor. Theo đó, bạn sẽ được hoàn đổi ngay một cặp kính mới bất kỳ với giá trị bằng hoặc thấp hơn trong trường hợp bạn không thể thích nghi với cặp kính mới. Việc kiểm tra và xác nhận vấn đề sẽ được thực hiện bởi cửa hàng đại lý nơi bạn mua sản phẩm và chuyên gia khúc xạ của Essilor Việt Nam nhằm đưa ra giải pháp tối ưu và phù hợp nhất cho bạn.
Chương trình áp dụng đối với 4 thương hiệu: Varilux, Espace, Adaptar và Smartlens tại các cửa hàng Bello. Essilor hy vọng với chương trình này khách hàng sẽ thoải mái và tự tin hơn khi lựa chọn kính đa tròng Essilor để tận hưởng tầm nhìn mới sắc nét không giới hạn.

Đang xem: Bảo Hành 30 Ngày Trải Nghiệm Kính Đa Tròng Essilor Varilux 2021

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Bello back to top
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng