BlueControl - Tròng Kính Kiểm Soát Ánh Sáng Xanh Từ Hoya Nhật Bản

BlueControl - Tròng Kính Kiểm Soát Ánh Sáng Xanh Từ Hoya Nhật Bản

BlueControl - Tròng Kính Kiểm Soát Ánh Sáng Xanh Từ Hoya Nhật Bản

Thoải mái hơn trong thế giới kỹ thuật số với Hoya BlueControl

Bảo vệ mắt hiệu quả khỏi ánh sáng xanh tím có hại

Điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính và tivi đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Nghiên cứu bởi Millward Brown từ năm 2012, đã chỉ ra rằng 83% người đeo kính cận gặp phải một số dạng căng thẳng về mắt trong hoặc sau khi sử dụng các thiết bị kỹ thuật số.

BlueControl - Tròng Kính Kiểm Soát Ánh Sáng Xanh Từ Hoya Nhật Bản

Màn hình các thiết bị kỹ thuật số đều phát ra ánh sáng xanh, còn được gọi là ánh sáng nhìn thấy có năng lượng cao. Mặc dù ánh sáng xanh là một phần của ánh sáng tự nhiên, xuất hiện trong ánh sáng ban ngày và giúp chúng ta tỉnh táo nhưng tiếp xúc quá mức có thể có tác động xấu và gây mỏi mắt, mỏi mắt và thậm chí là mất ngủ.

Về BlueControl - Tròng Kính Kiểm Soát Ánh Sáng Xanh Từ Hoya Nhật Bản

BlueControl giảm ánh sáng xanh phát ra từ màn hình kỹ thuật số đến mắt người đeo, giảm thiểu độ chói tăng cường độ tương phản. Khả năng chống ánh sáng xanh hiệu quả giúp mắt người đeo luôn trong tình trạng tốt hơn đồng thời mang lại tầm nhìn thoải mái và thư thái hơn. BlueControl rất được khuyến khích cho những người dành thời gian dài với màn hình kỹ thuật số, bao gồm sinh viên, game thủ, chuyên gia công nghệ thông tin và nhân viên văn phòng.

Người sử dụng tròng kính lọc, chống, kiểm soát ánh sáng xanh Hoya BlueControl sẽ được hưởng lợi

- Cung cấp khả năng bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh tím có hại, giúp chống mỏi mắt và mệt mỏi

- Giảm độ chói để tầm nhìn thoải mái và thư thái hơn

- Tăng cường độ tương phản, cải thiện độ rõ nét và cảm nhận màu sắc

Không có Hoya BlueControl

Độ tương phản, độ nét thấp gây mỏi mắt khi sử dụng thiết bị kỹ thuật số

Không có Hoya BlueControl

Với Hoya BlueControl

Độ tương phản màu nâng cao, độ nét cao và tầm nhìn thoải mái ngay cả sau khi sử dụng thiết bị kỹ thuật số trong một thời gian dài

Có Hoya BlueControl

Trải nghiệm tròng kính Hoya Bluecontrol tại Bello

Người tiêu dùng có thể đến trực tiếp hệ thống các showroom của Bello tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để trải nghiệm tròng kính Hoya chính hãng với đầy đủ các dòng sản phẩm cùng mức giá sale tốt nhất thị trường.

Toàn bộ tròng kính, mắt kính Hoya tại Bello đều được bảo hành chính hãng lớp váng phủ không bong tróc trong vòng 12 tháng với thẻ bảo hành chính hãng từ nhà phân phối, đầy đủ hóa đơn đỏ - VAT.

2 loại tròng kính kiểm soát ánh sáng xanh từ Hoya Nhật Bản phân phối chính thức tại Việt Nam

Tròng kính Hoya Stellify 1.55S BlueControl

Chiết suất 1.55, thiết kế cầu - Spheric. Giá niêm yết chỉ 630.000đ/cặp (giá chưa sale, click vào ảnh tham khảo giá sale)

- Ưu điểm: tròng kính chống ánh sáng xanh giá rẻ, đầy đủ độ cận, viễn, loạn thị

Nhược điểm: chiết suất 1.55 với những số độ cận cao trên -3.00 sẽ bị dày và thiết kế cầu, độ méo hình cao đặc biệt ở phần rìa tròng kính.

Tròng kính Hoya Stellify 1.60AS BlueControl

Chiết suất 1.60, thiết kế phẳng - Aspheric, giá niêm yết 1.220.000đ/cặp (giá chưa sale, click vào ảnh tham khảo giá sale)

- Ưu điểm: chiết suất 1.60 do đó tròng kính rất mỏng và cứng, đặc biệt phù hợp cho số độ cận cao trên -3.00, thiết kế phẳng nên hình ảnh trung thực, hạn chế độ méo hình đặc biệt ở vùng rìa của tròng kính.

Nhược điểm: giá cao gần gấp đôi chiết suất 1.55.

Dịch vụ miễn phí, đẳng cấp duy nhất tại Bello Lê Thái Tổ

ĐO THỊ LỰC TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ: hệ thống máy đo mắt Huvitz hoàn toàn tự động - Số 1 về thiết bị Khúc xạ - Nhãn khoa tại Hàn Quốc

MÀI LẮP KÍNH LẤY NGAY SAU 20p: kĩ thuật viên Bello giàu kinh nghiệm kết hợp với dụng cụ chuyên dụng và hệ thống mài lắp kính bán tự động cao cấp nhất đảm bảo chính xác tuyệt đối và vô cùng nhanh chóng.

CĂN CHỈNH - VỆ SINH KÍNH MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI: vẫn là đôi bàn tay chắc chắn từ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm kết hợp thêm các dụng cụ nắn chỉnh kính chuyên dụng, đem đến chiếc gọng kính luôn vừa vặn nhất trên khuôn mặt khách hàng. Kết hợp cùng Máy đánh Sóng siêu âm - Ultrasonic Clean Machine chiếc kính sẽ thực sự tỏa sáng cùng bạn!

Mua hàng Online hoặc mua tại cửa hàng Bello Lê Thái Tổ (số 46 Lê Thái Tổ, bờ hồ Hoàn Kiếm, HN) - Hotline 024 6686 9898 - SHIP COD toàn quốc

Đăng kí thẻ VIP, xem mở hộp trực tiếp toàn bộ sản phẩm tại: https://go.bello.vn/sub-kinh-mat

Đang xem: BlueControl - Tròng Kính Kiểm Soát Ánh Sáng Xanh Từ Hoya Nhật Bản

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Bello back to top
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng