Tặng Thẻ Thay Pin Đồng Hồ G-Shock Miễn Phí Trọn Đời

Tặng Thẻ Thay Pin Đồng Hồ G-Shock Miễn Phí Trọn Đời

Pin đồng hồ G-Shock thường là từ 2 năm trở lên và thậm chí lên tới 7-10 năm với các mẫu được tối ưu thời lượng pin hoặc sử dụng module hấp thụ năng lượng mặt trời - Pin Tough Solar. Trọng thực tế sử dụng, G-Shock của bạn vẫn có thể hết pin trước thời hạn này.

Nhưng các bạn đừng lo, Mua đồng hồ G-Shock tại Bello nhận ngay thẻ thay pin miễn phí trọn đời. Áp dụng cho toàn bộ đồng hồ G-Shock và Casio bán ra tại Bello bất kể là đắt hay rẻ. Chúng tôi không những thay pin miễn phí trọn đời cho các bạn mà còn vệ sinh bằng sóng siêu âm giúp các bạn yên tâm đồng hồ sau khi thay pin vẫn đảm bảo chống nước và còn sạch sẽ sáng bóng lên.

Thẻ này sẽ được áp dụng miễn phí trọn đời sản phẩm, bất kì khi nào đồng hồ G-Shock của bạn bị hết pin, còn hạn bảo hành hay không còn hạn bảo hành, hãy trực tiếp mang G-Shock đến Bello Lê Thái Tổ, kĩ thuật viên của chúng tôi sẽ thay pin ngay lập tức. Chỉ sau 5-10 phút, với những dụng cụ chuyên dụng và kinh nghiệm kiểm tra kĩ càng mức độ chịu nước của đồng hồ, chiếc G-Shock của bạn đã được cung cấp năng lượng nhờ chiếc pin mới, tiếp tục đồng hành trên tay của chủ nhân.

Nếu bạn ở xa, đừng ngại ngần gửi ngay đồng hồ của mình qua đường chuyển phát nhanh đến Bello Lê Thái Tổ, 46 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Hotline: 024 6686 9898. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và thay pin miễn phí ngay khi nhận được đồng hồ của bạn.

Lưu ý: Bello là đối tác chính thức của Casio G-Shock tại Việt Nam từ 2009 - Số 1 về đồng hồ G-Shock chính hãng từ 2009.

Bello chỉ bán hàng chính hãng, phân phối chính thức tại Việt Nam với chế độ bảo hành 5 năm toàn quốc - 1 năm toàn cầu. Đầy đủ Tem vàng chống giả phía sau nắp lưng và Hóa đơn đỏ VAT đi kèm. Bello tặng kèm Vòng đeo tay G-Shock cực cool, Thẻ thay pin miễn phí trọn đời, Thẻ BelloVIP cho mọi đơn hàng G-Shock tại Bello.

Ước mong được phục vụ tất cả các bạn G-Shock Fan trên cả nước!

Đang xem: Tặng Thẻ Thay Pin Đồng Hồ G-Shock Miễn Phí Trọn Đời

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Bello back to top
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng