Đồng hồ G-Shock là gì? Từ 1983 - Chống Sốc - Chống Nước W.R. 20BAR

Đồng hồ G-Shock là gì? Từ 1983 - Chống Sốc - Chống Nước W.R. 20BAR

Đồng hồ G-Shock là gì?

G-Shock là dòng đồng hồ được sản xuất bởi công ty TNHH máy tính Casio (Casio Computer Co., Ltd.) từ Nhật Bản. Đồng hồ G-Shock được Casio ra mắt chính thức năm 1983 và được thiết kế để chống lại các lực va đập, chống sốc, chống rung và chống nước mức tối thiểu 200M (W.R. 20BAR).

G-Shock là viết tắt của cụm từ Gravitational Shock (Có nghĩa là Thách Thức Lực Hấp Dẫn, chống lại lực hấp dẫn, khiến lực hấp dẫn cũng phải Sốc, 1 cách chơi chữ rất hay của Casio)

Cha đẻ của đồng hồ G-Shock

Cha đẻ của đồng hồ G-Shock là ngài Kikuo Ibe, 1 kỹ sư tài năng của công ty Casio Nhật Bản. Ý tưởng tạo ra đồng hồ G-Shock được Kikuo Ibe bắt đầu vào năm 1981 khi ông chẳng may va phải một người đi bộ và chiếc đồng hồ cơ do cha ông tặng đã vỡ tan ngay trên mặt đất sau khi rơi khỏi cổ tay ông.

Sau 2 năm nghiên cứu với hàng trăm nguyên mẫu được chế tạo và thử nghiệm, cuối cùng nguyên mẫu với mã hiệu DW-5000C đã chính thức vượt qua các cuộc kiểm tra, thử nghiệm về khả năng chống sốc, chống va đập, thả rơi từ độ cao tối thiểu 10 mét so với mặt đất, chống nước mức tối thiểu 200M (W.R. 20BAR).

Đến tháng 4 năm 1983, Casio đã chính thức phát hành và giới thiệu chiếc đồng hồ G-Shock đầu tiên thị trường Mỹ với độ bền vượt trội, thách thức mọi giới hạn.

Phiên bản này dựa trên nguyên mẫu DW-5000C và cho đến bây giờ là phiên bản G-Shock Mặt Vuông huyền thoại DW-5600E-1V cũng như dòng G-Shock 5600 nói chung với rất nhiều tính năng được kế thừa và phát triển.

Mới đây nhất, tháng 5 năm 2023 Casio chính thức ra mắt dòng G-Shock DW-H5600 với đầy đủ các tính năng tân tiến nhất của đồng hồ Casio G-Shock hiện tại như cảm biến đo nhịp tim, kết nối Bluetooth, sạc không dây qua năng lượng mặt trời, dữ liệu tuần trăng,...

Video Quảng cáo thương mại đồng hồ G-Shock chính hãng đầu tiên năm 1983 tại thị trường Mỹ, góp phần tạo nên cơn sốt đồng hồ G-Shock chưa bao giờ hạ nhiệt cho tới ngày nay!

G-Shock - Since 1983 - Shock Resist - W.R. 20BAR có nghĩa là gì?

Cho tới ngày nay, trên toàn bộ các phiên bản đồng hồ G-Shock, tại vỏ hộp cho tới các chi tiết trang trí trên mặt số của đồng hồ, đặc biệt là phần nắp lưng đều đi kèm dòng chữ G-Shock - Since 1983 - Shock Resist - W.R. 20BAR.

Đây có thể nói là 4 yếu tố cốt lõi mà Casio muốn nhấn mạnh giúp người tiêu dùng trước tiên là an tâm nhất với đồng hồ G-Shock của họ.

Có thể bạn biết tới G-Shock nhờ những thiết kế thời trang, xu hướng, phong cách ấn tượng nhưng khi bạn sử dụng bất kì 1 chiếc đồng hồ nào mang thương hiệu đồng hồ G-Shock, bạn sẽ luôn yên tâm rằng:

G-SHOCK đã thành lập, uy tín từ năm 1983, luôn có khả năng chống sốc, chống va đập, độ bền thách thức mọi giới hạn và chống nước tối thiểu 200M giúp bạn thoải mái đi bơi, đi biển, thậm chí đi lặn với bình dưỡng khí ngắm san hô mà không phải lo lắng bất kì điều gì có thể xảy ra với chiếc đồng hồ mình.

ShockZone by Bello HN & TP.HCM

ShockZone là thương hiệu thuộc hệ thống Bello Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, đại lý uỷ quyền đồng hồ Casio, G-Shock, Baby-G, Edifice chính hãng, uy tín từ 2009.

ShockZone được tạo ra với mong muốn tạo dựng 1 sân chơi toàn diện dành cho các G-Shock Fan yêu quý của Bello trên cả nước với các hoạt động, trò chơi, linh phụ kiện, dây vỏ độ, đồ chơi liên quan đến G-Shock, thúc đẩy tinh thần Thách Thức Mọi Giới Hạn của G-Shock cùng Bello.

ShockZone cũng được định hướng trở thành địa chỉ uy tín, đáng tin cậy khi các bạn tìm mua những chiếc đồng hồ G-Shock chính hãng, phân phối chính thức tại Việt Nam với số lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng và được cập nhật liên tục.

ShockZone by Bello HN & TP.HCM cam kết:

  • Chúng tôi chỉ bán hàng chính hãng, uy tín từ 2009.
  • 100% sản phẩm có tem vàng chống giả phía sau nắp lưng.
  • 100% sản phẩm được tặng thẻ thay pin G-Shock chính hãng miễn phí trọn đời.
  • 100% sản phẩm được bảo hành chính hãng 5 NĂM TOÀN QUỐC (quý khách hàng lưu ý kích hoạt bảo hành điện tử trước khi sử dụng)
  • Hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng, vệ sinh G-Shock miễn phí bằng sóng siêu âm trực tiếp tại Bello HN & TP.HCM.

Xin cám ơn và biết ơn sự ủng hộ của tất cả các bạn G-Shock Fan đã biết tới và ủng hộ Bello HN & TP.HCM từ 2009 đến nay. Rất mong thương hiệu mới, sân chơi mới ShockZone by Bello HN & TP.HCM tiếp tục được các bạn tin yêu và ủng hộ!

Ước mong luôn được phục vụ các bạn trong các lần mua hàng tiếp theo!

Xin chân thành cảm ơn!

Founder of Bello Watch - Eyewear - Optic

Sơn Trần Bello

Liên hệ tư vấn và đặt hàng Online:

Mua G-Shock trực tiếp tại:

Hotline kĩ thuật viên hỗ trợ, giải đáp, hướng dẫn sử dụng đồng hồ G-Shock:

Xem toàn bộ các phiên bản đồng hồ G-Shock chính hãng mới nhất, hot nhất và được cập nhật liên tục tại: https://bello.vn/collections/g-shock

Đang xem: Đồng hồ G-Shock là gì? Từ 1983 - Chống Sốc - Chống Nước W.R. 20BAR

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Bello back to top
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng