Giá kính Ray-Ban chính hãng tại Việt Nam bao nhiêu?

Giá kính Ray-Ban chính hãng tại Việt Nam bao nhiêu?

Giá kính Ray-Ban chính hãng tại Việt Nam bao nhiêu? 1 số anh chị hay viết nhầm thương hiệu Ray-Ban thành giá kính rayban chính hãng tại Việt Nam bao nhiêu? bài viết này sẽ là câu trả lời cho cả 2 câu hỏi trên.

Giá kính Ray-Ban chính hãng tại Việt Nam có 5 tầm giá:

Lưu ý: tầm giá được tính là giá niêm yết của các sản phẩm kính Ray-Ban chính hãng, phân phối chính thức tại Việt Nam - Bello Eyewear, giá đã bao gồm đầy đủ thuế giá trị gia tăng Full VAT, thuế nhập khẩu chính ngạch, bảo hành điện tử 1 năm cho các lỗi của nhà sản xuất.

🌈  Liên hệ tư vấn và báo giá tốt nhất cùng chuyên gia 𝗠𝗿.𝗦𝗼̛𝗻 0961.74.9999 - 0901.46.2222 hoặc 𝗠𝗿𝘀.𝗛𝗮̀ 0948.74.5959 - 0946.74.5959

Tầm giá dưới 4 triệu đồng

Giá kính Ray-Ban chính hãng dưới 4 triệu đồng thường là các sản phẩm sử dụng vật liệu nhựa acetate, thép không gỉ, mắt kính tròng kính bằng nhựa được sản xuất tại nhà máy của Essilor Luxottica tại Trung Quốc - Luxottica Tristar (Essilor Luxottica là tập đoàn sở hữu thương hiệu Ray-Ban trên toàn cầu)

Tầm giá từ 4 đến 6 triệu đồng

Giá kính Ray-Ban chính hãng từ 4 đến 6 triệu đồng là tầm giá phổ biến nhất của kính Ray-Ban tại Việt Nam. Các phiên bản cơ bản của Ray-Ban như Aviator RB3025 G-15 lens (gọng vàng mắt xanh rau muống không phân cực), Wayfarer RB2140F 901, Clubmaster RB3016F W0365, RB3689 9147/51,... đều có tầm giá trong khoảng này.

Nhìn chung các phiên bản trong tầm giá này sẽ được sử dụng vật liệu nhựa acetate, thép không gỉ, mắt thuỷ tinh hoặc mắt nhựa và được sản xuất tại 5 nhà máy của Essilor Luxottica tại Italy.

Tầm giá từ 6-8 triệu

Giá kính Ray-Ban chính hãng từ 6 đến 8 triệu đồng thường là các sản phẩm được sử dụng các vật liệu đặc biệt như mắt kính tròng kính phân cực Polarized, tăng cường độ tương phản Chromance, đổi màu Evolve, gọng kính gia cường sợi Carbon hoặc titanium,...

Các phiên bản này được phân bố sản xuất ở nhiều nơi khác nhau dựa trên thế mạnh về vật liệu, thiết kế,... ví dụ: các phiên bản tròng thuỷ tinh phân cực được sản xuất tại 5 nhà máy của Essilor Luxottica tại Italy, các phiên bản gọng Carbon được sản xuất tại nhà máy của Essilor Luxottica tại Trung Quốc - Luxottica Tristar (Trung Quốc là quốc gia dẫn đầu thế giới về vật liệu Carbon), các phiên bản Titanium được sản xuất tại nhà máy của Essilor Luxottica tại Nhật Bản (Nhật Bản là quốc gia dẫn đầu thế giới về vật liệu Titanium).

Tầm giá trên 10 triệu

Giá kính Ray-Ban chính hãng trên 10 triệu thường là các phiên bản đặc biệt như bộ sưu tập Ray-Ban làm hoàn toàn từ vật liệu Titanium và sản xuất tại Nhật Bản

Tầm giá trên 30 triệu

Giá kính Ray-Ban chính hãng trên 30 triệu hiện tại đã không còn nhưng rất có thể sẽ được ra mắt trở lại vào những dịp kỉ niệm 90 hoặc 100 năm thành lập thương hiệu (1937-2027-2037). Trước đây Ray-Ban đã từng ra mắt kính Ray-Ban giá trên 30 triệu tại Việt Nam làm hoàn toàn bằng vàng Gold 18 Karat sản xuất bằng tay tại Italy.

Đang xem: Giá kính Ray-Ban chính hãng tại Việt Nam bao nhiêu?

Bello back to top
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng