Điều khoản và Điều Kiện thanh toán

Điều khoản và Điều Kiện thanh toán khi mua hàng tại Bello.vn

Bello cung cấp các phương thức thanh toán nào?

Nhằm mang đến quý khách những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời nhất, Bello đưa ra nhiều phương thức thanh toán để quý khách dễ dàng lựa chọn:

  • Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng
  • Thanh toán chuyển khoản
  • Thanh toán khi nhận hàng (COD)

Thông tin tài khoản ngân hàng 

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam – TECHCOMBANK

Chủ tài khoản: Đặng Thu Hà
Số tài khoản: 19028239348011
Chi nhánh: Hội sở chính

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Vietcombank

Chủ tài khoản: Đặng Thu Hà 
Số tài khoản: 0021000282748
Chi nhánh: Hà Nội

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - AGRIBANK

Chủ tài khoản: Đặng Thu Hà
Số tài khoản: 1510205022008
Chi nhánh: Tràng Tiền

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – VIETINBANK

Chủ tài khoản: Đặng Thu Hà
Số tài khoản: 106000821606
Chi nhánh: Ba Đình

COD là gì?

COD là viết tắt của Cash On Delivery, nghĩa là thanh toán khi nhận hàng. Với phương thức thanh toán này, quý khách trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng của mình. Chúng tôi chấp nhận hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD) cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc**.

Đơn giản. An toàn. Không chút rắc rối mà lại an tâm tuyệt đối khi quý khách chọn thanh toán COD tại Bello.

Làm thế nào để biết được giao dịch thanh toán của tôi có thành công không?

Kết quả của giao dịch thanh toán sẽ được thông báo qua email sau khi đơn hàng của quý khách đã được ghi nhận.

Các loại thẻ tín dụng nào được áp dụng cho việc thanh toán?

Hầu hết các thẻ tín dụng hỗ trợ bởi VISA hoặc Mastercard đều được chấp nhận khi thanh toán. Thông tin về thẻ của quý khách được bảo mật bằng các tiêu chuẩn mã hóa hàng đầu.

Tôi có thể sử dụng thẻ tín dụng của người khác để đặt hàng không?

Chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách trong một số trường hợp; tuy nhiên, để đảm bảo an toàn khi giao dịch thì điều này không được khuyến khích.

Nếu quý khách muốn sử dụng thẻ tín dụng không phải do mình đứng tên, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Hệ thống có lưu thông tin thanh toán của khách hàng không?

Chúng tôi không chủ động lưu lại thông tin thanh toán của quý khách. Các thông tin chúng tôi thu thập từ quý khách hoặc có được từ hệ thống thanh toán là hoàn toàn giới hạn và cũng chỉ nhằm mục đích xác minh giao dịch với ngân hàng.

Ngoài ra, chúng tôi đảm bảo tính an toàn cho quý khách thanh toán tại website theo đúng chuẩn bảo mật thanh toán an toàn quốc tế PCI-DSS. Chúng tôi cũng có những mối liên hệ hợp tác chặt chẽ với các ngân hàng để nhằm đảm bảo các giao dịch được bảo vệ.

Vì vậy, quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi thanh toán tại website Bello.

Tôi muốn dùng thẻ của tôi đặt hàng và chọn tên người nhận là người khác được không?

Hoàn toàn có thể được.

Tuy nhiên, để thông tin thanh toán của quý khách được xác minh nhanh chóng và chính xác, tại trang thanh toán, sau khi điền Thông tin nhận hàng, quý khách vui lòng chọn mục “Địa chỉ in trên hóa đơn khác với địa chỉ nhận hàng” và điền đầy đủ thông tin của quý khách vào mục “Địa chỉ thanh toán”.

Thanh toán có bị tính phí không?

Chúng tôi không thu thêm bất kỳ khoản phí nào khi quý khách thanh toán bằng thẻ tại website. Chúng tôi chỉ nhận đúng số tiền mà quý khách cần phải thanh toán trên hóa đơn.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp nếu quý khách sử dụng thẻ không được phát hành tại Việt Nam, quý khách có thể sẽ phải thanh toán thêm một khoản phí chuyển đổi ngoại tệ cho ngân hàng phát hành thẻ. Trong trường hợp quý khách không chắc chắn về việc thanh toán phí này, xin vui lòng liên hệ lại với ngân hàng phát hành thẻ để được tư vấn thêm.

Tôi thanh toán bằng thẻ thanh toán trực tiếp lúc nhận hàng được không?

Hiện chúng tôi có hỗ trợ dịch vụ thanh toán bằng thẻ thanh toán trực tiếp lúc nhận hàng cho khu vực Hà Nội nếu sản phẩm trong đơn hàng của quý khách được bán và giao hàng bởi Bello.

Hệ thống xác minh giao dịch thanh toán của tôi như thế nào?

Tất cả các giao dich thanh toán thẻ đều được xác minh qua Cổng thanh toán. Quá trình xác minh được thực hiện tự động dựa trên các thuật toán máy tính, do vậy thông tin thanh toán của quý khách hoàn toàn được giữ an toàn và bảo mật.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp khi hệ thống không thể xác minh được thông tin, nhân viên hỗ trợ thanh toán của chúng tôi có thể sẽ liên hệ với quý khách để xin thêm một số thông tin nhằm xác nhận giao dịch. Giao dịch thanh toán được xác minh thành công khi thông tin cung cấp của quý khách trùng khớp với thông tin từ hệ thống.

Tại sao đơn hàng của tôi bị tính sai số tiền cần thanh toán?

Đơn hàng của quý khách có thể phát sinh một khoản phí vận chuyển hoặc phí hảng cồng kềnh.

Trong trường hợp đơn hàng của quý khách thật sự đã bị tính sai số tiền, xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

Tôi có phải xuất trình thẻ thanh toán lúc nhận hàng hay không?

Quý khách không cần xuất trình thẻ thanh toán lúc nhận hàng.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nhân viên giao hàng của chúng tôi có thể cần quý khách xuất trình Chứng minh nhân dân để đảm bảo đơn hàng được giao đúng người nhận.

Tại sao website báo có lỗi xảy ra khi tôi thanh toán bằng thẻ thanh toán?

Để thanh toán bằng thẻ thanh toán hoặc thẻ ATM tại website, thẻ của quý khách phải được đăng ký dịch vụ thanh toán online (dành cho thẻ thanh toán) hoặc internet banking (dành cho thẻ ATM).

Trường hợp quý khách không thể thanh toán thành công, xin vui lòng kiểm tra lại với ngân hàng để chắc chắn không có trục trặc đối với thẻ của quý khách (như chức năng thanh toán online đã bị ngắt, thẻ đang bị tạm khóa, hoặc thẻ không còn đủ hạn mức thanh toán,v.v…). Đồng thời, số tiền còn lại trong tài khoản thẻ sau khi thanh toán phải đảm bảo số dư tối thiểu theo quy định của ngân hàng.

Trường hợp sau khi đã kiểm tra với ngân hàng nhưng vẫn không thanh toán được, xin quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phận Hỗ trợ khách hàng để được trợ giúp thêm.

Giá trị đơn hàng là bao nhiêu thì tôi sẽ được xuất hóa đơn?

Trong mọi trường hợp, trừ khi có yêu cầu khác đi, Quý Khách hàng sẽ nhận được hoá đơn theo thông tin cá nhân đã đăng ký khi mua hàng tại Bello. Để chuyển đổi từ hóa đơn cho cá nhân sang hóa đơn cho doanh nghiệp, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ trong vòng 7 ngày kể từ ngày đặt hàng. Sau thời gian trên, chúng tôi có toàn quyền từ chối hỗ trợ chuyển đổi.

Bello back to top
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng