Chính sách bảo hành đồng hồ

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỒNG HỒ CASIO G-SHOCK & BABY-G TẠI BELLO

Đồng hồ G-SHOCK & BABY-G chính hãng được bảo hành 05 năm cho máy và Thay pin miễn phí trọn đời (Áp dụng duy nhất tại Bello Lê Thái Tổ, nơi có kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo thay pin đúng cách, đúng kĩ thuật và nhanh chóng). Mọi hư hỏng do hỏa hoạn, thiên tai hay sử dụng bất cẩn hoặc sử dụng sai hướng dẫn, bấm các nút điều chỉnh khi đang ở dưới nước và những tổn hại trầy xước của dây, vỏ, mặt kính đều không được bảo hành. Mọi hư hỏng do sửa chữa không đúng cách từ những dịch vụ khác không phải do TTBH chính hãng cũng không được bảo hành.

Ngoài ra, các dòng đồng hồ CASIO EDIFICE, SHEEN, PRO-TREK, GENERAL chính hãng được bảo hành toàn quốc 01 năm cho máy.


Địa chỉ trung tâm bảo hành

HÀ NỘI - Bello Lê Thái Tổ

46 Lê Thái Tổ, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline Kĩ thuật: 024 6686 9888

HỒ CHÍ MINH - Gửi sản phẩm về Bello Lê Thái Tổ hoặc bảo hành trực tiếp tại:

437 Lý Thái Tổ – F9 – Q10 – TP.HCM

1392 Đường Ba Tháng Hai -Quận 11-TPHCM

ĐÀ NẴNG - Gửi sản phẩm về Bello Lê Thái Tổ hoặc bảo hành trực tiếp tại:

96 Nguyễn Văn Linh – Quận Hải Châu – TP Đà Nẵng

Ngoài ra bạn có thể mang đồng hồ ra các đại lý đồng hồ Casio để nhận được sự tư vấn và bảo hành tại trung tâm bảo hành của Casio.


1. Điều kiện bảo hành

1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
  • Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
  • Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
  • Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
  • Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

1.3 Thời hạn bảo hànhThời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.


2. Phương thức áp dụng bảo hành

2.1. Địa điểm bảo hành

  • Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.
  • Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà sản xuất, Nhà phân phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ. Mọi thông tin của Nhà cung cấp thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.
  • Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của theo địa chỉ mail bellolethaito@gmail.com hoặc số hotline 024 6686 9888 để được hỗ trợ.

2.2. Thời gian thực hiện bảo hành

Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách (i) vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành; hoặc (ii) ngay khi nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm.Trong mọi trường hợp, chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.

Bello back to top
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng