Làm thế nào để phân biệt kính Ray-Ban chính hãng?

Làm thế nào để phân biệt kính Ray-Ban chính hãng?

Hiện nay, có rất rất nhiều bài viết, video cách phân biệt kính Ray-Ban chính hãng với hàng nhái, hàng giả, hàng fake, rep 1 1, phake,... Tựu chung lại thì các bài viết, video này đều tập trung vào 1 cách duy nhất đó là lấy những đặc điểm của 1 chiếc kính chính hãng để đem so với các hàng nhái, hàng giả để từ đó đưa ra kết luận là đây là hàng chính hãng hay hàng fake.

Cách làm này đem lại sự thích thú với 1 bộ phận các anh hay chơi kính và thích tìm hiểu sâu về kính, nhưng sẽ là phức tạp và mất thời gian với đa số người dùng. Nhiều khi còn không chính xác vì các thông tin đăng tải hoàn toàn dựa trên kinh nghiệm, ý kiến chủ quan của người viết mà không được hãng kiểm chứng và hàng fake cũng có sự thay đổi, các chi tiết được làm tốt hơn, khó phân biệt hơn với người dùng phổ thông.

Vì vậy, thay vì lo phân biệt kính Ray-Ban chính hãng với hàng nhái và hàng giả, Bello Eyewear tập trung vào việc làm sao để chỉ mua được kính Ray-Ban chính hãng, không phải lo hàng nhái, hàng giả.

Có 2 cách để chỉ mua được kính Ray-Ban chính hãng, không phải lo hàng nhái, hàng giả:

- Mua qua nhà phân phối chính thức của Ray-Ban tại Việt Nam, nhập khẩu chính ngạch.

- Mua trực tiếp từ nhà sản xuất kính Ray-Ban trên toàn cầu - tập đoàn Luxottica Italy (hiện tại là EssilorLuxottica).

Trước đây, từ đầu những năm 2000, Ray-Ban đã được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi khá nhiều công ty, tập đoàn như Ánh Rạng Group, Dilusso, AKP, An Khang Phúc,... nhưng kể từ tháng 6/2022, công ty EssilorLuxottica Việt Nam được thành lập, đánh dấu sự có mặt chính thức của nhà sản xuất kính Ray-Ban trên toàn cầu tại Việt Nam, việc mua những chiếc kính Ray-Ban chính hãng đã trở nên dễ dàng và yên tâm hơn bao giờ hết.

Ngay sau khi có mặt trực tiếp tại Việt Nam, Bello Eyewear trở thành đại lý uỷ quyền đầu tiên của EssilorLuxottica Việt Nam nhờ vị thế, uy tín và thái độ cầu thị, mong muốn đưa nhanh nhất những sản phẩm được Ray-Ban phân phối trực tiếp tới tay khách hàng của mình càng sớm càng tốt.

Và không phụ sự mong đợi, Bello Eyewear đã trở thành đại lý uỷ quyền có doanh số nhập Ray-Ban lớn nhất Việt Nam trong năm 2022. Trong năm 2023 cũng như các năm tiếp theo Bello Eyewear tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng bao gồm nhập hàng số lượng lớn với các mẫu hot, update cập nhật nhanh các mẫu mới ra mắt, đầu tư máy móc, thiết bị căn chỉnh, vệ sinh kính tốt hơn và đặc biệt là phối hợp cùng Ray-Ban cung cấp các bộ tủ kệ, vật dụng trưng bày sản phẩm theo đúng quy chuẩn của Ray-Ban trên toàn cầu.

Tất cả những điều trên đều nhằm thực hiện mục tiêu cuối cùng của Bello Eyewear đó là đem lại trải nghiệm mua sắm an tâm, nhanh chóng, dễ dàng, giá tốt đến khách hàng yêu quý của Bello Eyewear trên cả nước.

Rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thương và ủng hộ tuyệt vời của quý khách.

---
 Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng Bello Eyewear Hà Nội & TP.HCM: ​
HÀ NỘI:
• Bello Lê Thái Tổ: 46 Lê Thái Tổ, bờ hồ Hoàn Kiếm
ĐT: (024) 6686 9898
TP HCM:
• Bello Nguyễn Trãi: số 100 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Q.1
ĐT: (028) 6672 1868
---
Website:​ https://bello.vn/
Liên hệ tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia: 0948.74.5959 - 0961.74.9999
Bello Eyewear là đại lý uỷ quyền chính thức kính Ray-Ban chính hãng tại Việt Nam.

Đang xem: Làm thế nào để phân biệt kính Ray-Ban chính hãng?

Bello back to top
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng