Kính mát Ray-Ban hot nhất 2022, bật mí địa chỉ mua kính RayBan uy tín

Kính mát Ray-Ban hot nhất 2022, bật mí địa chỉ mua kính RayBan uy tín

Những thiết kế kinh điển gắn liền với những ngôi sao âm nhạc, điện ảnh trên toàn thế giới, kính Ray-Ban phổ biến đến mức, nhắc đến những chiếc kính râm, kính mát người ta thường nghĩ ngay đến Ray-Ban.

Rất ít thương hiệu có thể cạnh tranh với những thiết kế kinh điển của Ray-Ban. Những chiếc kính Ray-Ban The Icons đã trở thành biểu tượng thời trang toàn cầu từ những năm 50, thường xuyên xuất hiện và đồng hành cùng những diễn viên James Dean, tổng thống Mỹ John F. Kenedy hay siêu sao ca nhạc Michael Jackson. Giờ đây, sau hơn 80 năm ra đời, những chiếc kính RayBan vẫn đẹp như ngày nào.

Kính Ray-Ban ban đầu được đặt hàng sản xuất riêng cho quân đội Mỹ. Năm 1937, nhà sản xuất kính Bausch & Lomb đã thiết kế chiếc kính Ray-Ban đầu tiên cho phi công quân đội Mỹ với sự giúp đỡ của Đại tá Không quân Hoa Kỳ John A. Macready. Chiếc kính này ban đầu chỉ được dùng để giúp cho phi công không bị chói khi thao trường, nhưng đến khi họ trở về nhà, chiếc kính Ray-Ban đầu tiên ấy đã trở thành cách mạng trong lĩnh vực thời trang, trở thành biểu tượng toàn cầu với tên gọi Kính Ray-Ban Phi Công Aviator RB3025 mà không ai chúng ta không biết.

Bausch & Lomb tiếp tục đưa Ray-Ban lên tầm cao mới trong lĩnh vực thời trang năm 1952 với thiết kế Wayfarer từ nhựa Acetate - 1 trong những chiếc kính mát đầu tiên không sử dụng vật liệu kim loại. Thiết kế biểu tượng Aviator và Wayfarer được hàng loạt các sao thời đó sử dụng như James Dean, Tom Cruise,... đã xây dựng vị thế vững chắc cho Ray-Ban trong lịch sử điện ảnh và ngành giải trí toàn cầu.

 

Đang xem: Kính mát Ray-Ban hot nhất 2022, bật mí địa chỉ mua kính RayBan uy tín

Bello back to top
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng