Những lưu ý khi sử dụng, vệ sinh, lau rửa tròng kính, kính mát

Những lưu ý khi sử dụng, vệ sinh, lau rửa tròng kính, kính mát

Của bền tại người rất đúng với sản phẩm vốn luôn mỏng manh, trong suốt như những cặp tròng kính, kính mát của chúng ta.

Các sản phẩm tròng kính, mắt kính hay kính mát hàng hiệu được sử dụng các vật liệu chất lượng, độ hoàn thiện cao, thiết kế để chống chịu được các tác nhân có hại cho độ bền nhưng không có nghĩa là nó sẽ vẫn cứ mãi như vậy, sáng bóng, nuột nà như lúc mới mua.

Rất nhiều các khách hàng của Bello Eyewear có những lầm tưởng khi sử dụng và lau rửa kính của mình hoặc chưa biết nên vệ sinh, lau rửa tròng kính, kính mát đúng cách ra sao. Do vậy, Bello giới thiệu bài viết này từ những kinh nghiệm, kiến thức và trải nghiệm thực tế của mình 1 cách ngắn gọn và đơn giản để cho tất cả mọi người đều có thể áp dụng.

6 Điều KHÔNG NÊN khi sử dụng, vệ sinh, lau rửa tròng kính, kính mát:

- Không để kính ở nơi có nhiệt độ cao như cốp xe máy, táp lô ô tô,... (nhiệt độ cao và mồ hôi muối của chúng ta sẽ là đôi bạn tuyệt vời khiến bong tróc mọi lớp mạ màu vàng hay cả mạ vàng thật trên gọng kính, lớp phủ váng trên tròng kính sau 1 thời gian sử dụng)

- Không lau kính bằng giấy ăn, khăn giấy, kể cả giấy ướt và các loại giấy lau kính được các nhà hàng lẩu nướng, các tiệm kính phát tặng miễn phí ngày càng nhiều (giấy được làm từ mạt gỗ do đó rất nhám và không hề mịn như chúng ta tưởng, việc lau kính bằng giấy ăn giống như chúng ta dùng giấy nhám để mài mịn bề mặt tròng kính. Sau 1 thời gian sử dụng tròng kính sẽ xước 1 cách mịn mà và chúng ta sẽ nhìn qua 1 lớp sương mù dày đặc. Giấy lau kính chống đọng hơi nước mà các nhà hàng, tiệm kính hay tặng có nồng độ cồn cao, lau kính bằng giấy này cũng nhanh chóng làm hỏng lớp váng tròng kính của bạn)

- Không lạm dụng các hoá chất xịt kính, chai rửa mắt kính tặng kèm vì thường khi xịt và lau xong, hoá chất tẩy rửa vẫn đọng trên tròng kính, lâu ngày làm bong lớp váng của kính.

- Không để úp mặt kính, lấy kính bằng 1 tay sẽ khiến tròng kính nhanh chóng được mài mòn lớp váng gây xước và lấy kính bằng 1 tay dễ khiến kính bị lệch hoặc thậm chí gẫy 1 bên gối kính.

- Không lau khô tròng kính, bụi bẩn là các hạt cát mịn rất sắc đọng ở trên tròng kính và khi chưa rửa sạch chúng ta lau sẽ khiến tròng kính bị xước răm sau 1 thời gian sử dụng.

- Không tự chỉnh kính vì chỉnh kính cần có công cụ chuyên dụng và tay nghề, kiến thức về vât liệu, các điểm chỉnh kính trên từng loại kính. Một số vật liệu cần gia nhiệt để chỉnh và một số vật liệu như càng gỗ, sừng, carbon không được chỉnh, muốn chỉnh cần chỉnh các điểm khác như gối kính, cầu kính bằng các công cụ chuyên dụng.

5 Điều NÊN khi sử dụng, vệ sinh, lau rửa tròng kính, kính mát: 

- Rửa kính bằng nước sạch trước khi lau, lau kính tốt nhất bằng khăn lau kính chuyên dụng đi kèm và được tặng.

- Rửa kính bằng xà phòng sau đó gột sạch bằng nước sạch trước khi lau kính bằng khăn lau kính chuyên dụng sẽ giúp kính vừa sạch dầu mỡ, mồ hôi, thơm tho, trong suốt và không đọng lại hoá chất trên tròng kính.

- Để kính ở nơi có nhiệt độ phòng khi không sử dụng.

- Bọc kính, để kính vào túi đựng kính hoặc hộp đựng kính khi để cùng các vật dụng khác để tránh các vật sắc nhọn va chạm vào kính.

- Qua trực tiếp Bello Eyewear để chỉnh kính miễn phí và vệ sinh bằng sóng siêu âm khi cần, không yêu cầu phải là sản phẩm đã mua tại Bello.

Đơn giản vậy thôi, không cần phức tạp vì Bello đã gặp rất nhiều khách hàng sử dụng kính sai cách hoặc mua rất nhiều những giấy lau kính không cần thiết. Rất mong bài viết này hữu ích đến quý khách hàng đã ủng hộ Bello và những ai đang muốn tìm hiểu về Những lưu ý khi sử dụng, vệ sinh, lau rửa tròng kính, kính mát.

Đang xem: Những lưu ý khi sử dụng, vệ sinh, lau rửa tròng kính, kính mát

Bello back to top
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng