SALE cực khủng kèm các quà tặng hấp dẫn tại Bello nhân dịp Giáng Sinh

SALE cực khủng kèm các quà tặng hấp dẫn tại Bello nhân dịp Giáng Sinh


MERRY XMAS - BELLO ƯU ĐÃI "SALE" 15% TẤT CẢ SẢN PHẨM G-SHOCK & BABY-G


Để đáp ứng nhu cầu không ngừng của khách hàng đổi với các sản phẩm G-Shock và Baby-G chính hãng, chúng tôi sẽ ưu đãi 15% toàn bộ các sản phẩm tại Bello ( không kể các phiên bản giới hạn - Limited ) nhân dịp Giáng Sinh năm 2017 này.

Có thể nói đây là một cơ hội không thể bỏ lỡ nhân dịp cuối năm 2017 này với hàng loạt các mẫu G-Shock, Baby-G mới về tại Bello đối với các bạn trẻ yêu thích dòng đồng hồ thể thao này.


G-Shock Bluetooth

Tham khảo giá SALE tại đây !


Chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với các G-Fan trong thời gian gần đây khi mà dòng G-Shock G-Steel mới ra ngoài thiết kế đẹp hoàn hảo cộng với tính năng kết nối bluetooth với điện thoại cực đỉnh đã chiếm trọn lấy trái tim người hâm mộ.

Và không gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm công nghệ đỉnh cao này với mức giá cực kì hợp lí sau khi được ưu đãi 15%.

Ngoài ra, các dòng sản phẩm G-Shock khác cũng không hề kém cạnh như Master Of G, GA-100 hay các sản phẩm mới như S-Series Step Tracker


Master Of G


GA-100


GMA-S130


Hay các sản phẩm mới như GAS-100 với pin năng lượng mặt trời cùng thiết kế đèn LED kép siêu sáng, và các dòng sản phẩm Baby-G cũng góp mặt vào chương trình lần này.


GAS-100


BGA-190



Đừng bỏ lỡ thời điểm “siêu bão giảm giá” đầy hấp dẫn với mức GIẢM ko thể ngọt ngào hơn nhân dịp chào mừng Giáng Sinh từ BELLO nhé các G-Fan!


Tham khảo thêm các mẫu tại: http://bello.vn/collections/g-shock


Thời gian từ 23/12/2017 đến hết ngày 25/12/2017

Mua đồng hồ Casio G-SHOCK chính hãng tới ngay Bello Lê Thái Tổ - Đại lý Casio - G-SHOCK chính hãng uy tín 5 năm liên tiếp TOP 1 tại Việt Nam.

Tặng kèm vòng đeo tay G-SHOCK cực cool - Thẻ thay pin G-SHOCK miễn phí trọn đời - CHỈ CÓ TẠI BELLO LÊ THÁI TỔ. Liên hệ: 024 6686 9898 - Website: http://bello.vn Miễn phí vận chuyển COD toàn quốc. Địa chỉ: 46 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, HN

Đang xem: SALE cực khủng kèm các quà tặng hấp dẫn tại Bello nhân dịp Giáng Sinh

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Bello back to top
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng