Đồng hồ SR, SRWATCH của nước nào? có tốt không? có nên mua không?

Đồng hồ SR, SRWATCH của nước nào? có tốt không? có nên mua không?

1. Xuất xứ đồng hồ SR - SRWatch chính hãng Nhật Bản

Đồng hồ SR - SRWATCH là thương hiệu đồng hồ đeo tay của Nhật Bản được ông Kama sáng lập vào năm 1985.

Điểm thú vị về Kama - nhà sáng lập SRWATCH là một đứa trẻ sống sót sau vụ thả bom nguyên tử xuống thành phố Hiroshima từ 6/8/1945. Từ nhỏ, Kama phải sống mồ côi dưới trợ cấp của nhà nước. Lớn lên, Kama làm việc trong xưởng sản xuất linh kiện đồng hồ, với tình yêu nghề và mong muốn sở hữu thương hiệu đồng hồ riêng với chất lượng vượt trội trong tầm giá. Cuối cùng, năm 1985 Kama quyết định thành lập thương hiệu đồng hồ mang tên SRWATCH.

Cái tên SR của thương hiệu SRWATCH được ghép từ tên người con trai và con gái của ông Kama trong đó: S - Santoso có nghĩa yên bình, an lành và R - Ruby một loại ngọc quý. Ngoài ra, SR còn có nghĩa là "Save time for real life" - lưu giữ khoảnh khắc cho cuộc sống đích thực! - Đây cũng chính là slogan nổi tiếng của SR cho tới tận ngày nay!

2. Các dòng sản phẩm chính của đồng hồ SR - SRWATCH tại Việt Nam hiện nay

 Được sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng tại Việt Nam, cho đến nay đồng hồ SR đã cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập với thiết kế đa dạng cho cả nam và nữ cũng như cả đồng hồ máy Quartz và đồng hồ cơ. Điểm đặc biệt của SR đó là toàn bộ sản phẩm thuộc bất kì dòng sản phẩm nào cũng được trang bị máy Nhật và mặt kính Sapphire đảm bảo chất lượng và độ bền cao nhất trong quá trình sử dụng.

2.1 Đồng hồ SR - SRWATCH cho nam:

Đồng hồ SR cho Nam đa dạng các kiểu dáng sang trọng trải đều ở các tầm giá và tính năng, bộ máy khác nhau như bộ sưu tập CV giá chỉ từ 800.000đ, P-Light - Năng lượng ánh sáng, Automactic - Đồng hồ Cơ, Renata - Sử dụng máy Thụy Sỹ, Automatic Open Heart - Đồng hồ cơ hở máy, Skeleton - Đồng hồ cơ lộ máy.

2.2 Đồng hồ SR - SRWATCH cho nữ:

Đồng hồ SR cho Nữ đa dạng các kiểu dáng quyến rũ được sử dụng máy Nhật hoặc Thụy Sỹ với rất nhiều kiểu dây, màu sắc đa dạng

2.3 Đồng hồ SR - SRWATCH cặp đôi:

Đồng hồ SR cặp đôi đa dạng với các kiểu dáng kết hợp giữa nam và nữ, rất nhiều phiên bản cặp đôi đẹp, mức giá hợp lý được SR ra mắt chính thức để phục vụ quý khách!

3. Chính sách bảo hành đồng hồ SR - SRWatch tại Việt Nam

Đồng hồ SR - SRWATCH được bảo hành chính hãng 1 năm cho thân máy trên toàn quốc với thẻ bảo hành cứng đi kèm.

3.1 ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Đồng hồ của Quý khách đủ điều kiện bảo hành khi:

– Đồng hồ có thẻ hoặc sổ bảo hành chính thức đi kèm. Thẻ hoặc sổ bảo hành thể hiện đầy đủ các thông tin chính xác liên quan đến đồng hồ của Quý khách như mã số đồng hồ, mã máy đồng hồ ( nếu có) , nơi bán, ngày mua.

– Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua ghi trên thẻ hoặc sổ bảo hành của quý khách. Thời gian bảo hành không được gia hạn. Theo quy định chung, thời gian bảo hành đối với đồng từ 1- 1,5 năm. Tùy theo quy định của mỗi hãng mà đồng hồ có được bảo hành toàn cầu hay tại cửa hàng bán.

3.2 ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH

– Đồng hồ được bảo hành các bộ phận: máy, kim và mặt số

– Chỉ bảo hành cho các hư hỏng về máy hoặc linh kiện bên trong đồng hồ nếu lỗi đó được xác định là do lỗi của nhà sản xuất

– Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện bên trong đồng hồ, không thay thế  hay đổi đồng hồ khác

– Không bảo hành những bộ phận bị hao mòn theo thời gian và qua quá trình sử dụng như mạ vàng, dây da, dây kim loại, mặt kính, vỏ đồng hồ,…

– Không bảo hành cho những hậu quả của quá trình sử dụng và bảo quản đồng hồ không đúng cách từ phía khách hàng như đeo khi xông hơi, tắm nước nóng, để đồng hồ tiếp xúc với hóa chất,… hoặc những hư hại được xác định là cố tình gây ra hay do tai nạn.

– Không bảo hành cho những đồng hồ đã qua sửa chữa từ những nơi không phải là trung tâm bảo hành chính hãng.

4. Chế độ hậu mãi tuyệt vời khi mua đồng hồ SR - SRWATCH tại Bello

Quý khách mua đồng hồ SR tại Bello luôn được đảm bảo với chứng nhận đại lý chính thức, thẻ bảo hành 1 năm cho thân máy đi kèm, trọn bộ đầy đủ hộp, túi, sách HDSD. Đặc biệt Bello tặng kèm Thẻ Thay Pin Miễn Phí Trọn Đời giúp quý khách không bao giờ phải lo lắng về đồng hồ của mình hết pin trong quá trình sử dụng.

Lưu ý: Bello là đối tác chính thức của Đồng hồ SR - SRWATCH tại Việt Nam, toàn bộ SR tại Bello đều là hàng CHÍNH HÃNG, phân phối chính thức, đầy đủ chứng nhận, hóa đơn VAT.

ĐẢM BẢO với: Chứng nhận đại lý chính thức - Thẻ bảo hành 1 năm toàn quốc - Trọn bộ đầy đủ hộp, túi, sách HDSD

ĐẶC BIỆT tặng kèm: Thẻ thay Pin miễn phí trọn đời - Thẻ BelloVIP

Mua hàng Online hoặc mua tại cửa hàng Bello Lê Thái Tổ (số 46 Lê Thái Tổ, bờ hồ Hoàn Kiếm, HN) - Hotline 024 6686 9898 - SHIP COD toàn quốc

Đăng kí thẻ VIP, xem mở hộp trực tiếp toàn bộ sản phẩm tại: https://go.bello.vn/sub-dong-ho


Đang xem: Đồng hồ SR, SRWATCH của nước nào? có tốt không? có nên mua không?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Bello back to top
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng